รวมร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม



  • LINE icon Line

 

มาดูกัน ร้านไหนรับผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนอย่างเดียวบ้าง 2023

 

ในช่วงเวลาที่เราสามารถทำทุกอย่างได้ผ่านโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น ทำงาน เรียนหนังสือ ทำธุรกิจออนไลน์ และอีกมากมาย การมีโทรศัพท์คู่ใจที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานของเราได้อย่างลงตัวจึงถือเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ในช่วงเวลาที่สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่แน่นอนแบบนี้ การจะซื้อโทรศัพท์สักเครื่องนึงอาจจะเป็นเรื่องใหญ่ที่ส่งผลต่อเงินในกระเป๋าเราอย่างมาก การผ่อนโทรศัพท์รายเดือนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราสามารถทำได้ แต่คนที่ไม่มีบัตรเครดิตในมือจะสามารถผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนใบเดียวได้จริงหรือไม่

 

ข้อดีของการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนใบเดียว 2566

 

ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม แน่นอนว่า บริการผ่อนสินค้าส่วนใหญ่ เราจะต้องใช้บัตรเครดิตในการผ่อนชำระสินค้า เนื่องจากทางร้านค้าจะทำการหักเงินผ่านบัตรโดยอัติโนมัติพร้อมดอกเบี้ยเมื่อถึงเวลาจ่ายเงิน แล้วเราจึงไปจ่ายค่าบัตรเครดิตกับทางสถาบันการเงินอีกทีหนึ่ง แต่รีวิวการสมัครบัตรเครดิต ก็ไม่ได้ง่ายเสมอไป เพราะ หลายคนไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ เนื่องจากอาจจะไม่ได้มีรายได้ประจำ ทำอาชีพ อิสระ หรือ มีประวัติทางการเงินที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ การผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนใบเดียว จึงเข้ามามีบทบาทตรงนี้ เนื่องจากการผ่อนของไม่ใช้บัตรเราสามารถขอสินเชื่อกับทางร้านค้าที่ขายสินค้าโดยตรงได้ และนำเงินตรงนั้นมาซื้อสินค้าที่เราต้องการได้โดยตรง โดยไม่ต้องผ่านธนาคารนั่นเอง  เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น โทรศัพท์ผ่อนไปใช้ไป แถมยังสามารถผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนแล้วจ่ายคืนทีหลังได้ด้วย

 

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน jaymart 2566

 

ร้าน jaymart เป็นร้านค้าอุปกรณ์ไอทีชื่อดัง ที่ให้บริการผ่านสาขาทั่วประเทศ รวมถึงในช่องทางออนไลน์ด้วย โดยปัจจุบัน ร้าน jaymart มีบริการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตได้ โดยเพียงคุณมีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของ jaymart โดยคุณจะต้องจ่ายค้าสินค้าก่อน 5% จากนั้นจึงจะสามารถผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิตทีเหลือได้ โดยมีกำหนดชำระคืนภายใน 12 เดือน ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนได้เลย โดยคุณสมบัติของผู้สมัคร คือ ต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20-55 ปี เป็นพนักงานประจำที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร และมีอายุงาน 6 เดือนเป้นต้นไป

 

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน banana 2566

การผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน กับร้าน banana IT ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่คุณสามารถทำได้ โดยผ่านโครงการที่มีชื่อว่า “วงเงินพร้อมใช้สบายเป๋า” ซึ่งวิธีผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรเครดิตแบบนี้ คุณจะต้องมีบัญชี True Money mี่ใช้งานอยู่แล้วก่อน จึงจะทำการใช้บัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์ได้ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ คือ มีสัญชาติไทย อายุระหว่าง 20-60 ปี มี e-mail ที่สามารถติดต่อได้ และมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 8,000 บาท โดยจะต้องทำการไปสมัครที่สาขาของ banana IT พร้อมอัปโหลดหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง ได้แก่ สลิปเงินเดือน และสำเนาบัตรประชาชน ผ่านแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร  จากนั้นจึงรับเงินผ่าน True Money Wallet  เช่น แล้วจึงจะสามารถช้อปปิ้งสินค้าที่ร้านได้เลย