ลงทุนอะไรดี 2565 หากอยากลงทุนแต่มีเงิน 20000 ลงทุนอะไรดี 2565 ดูรายการธุรกิจในอนาคตที่น่าสนใจ



  • LINE icon Line

ลงทุน อะไร ดี 2565 กับธุรกิจในอนาคตที่น่าสนใจลงทุนน้อย คืนทุนไว 2565

เพราะว่าอะไรๆก็ไม่แน่นอน จากที่มีงานทำมีรายได้ประจำอาจจะตกงานได้แบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นสิ่งที่ทุกคนสามารถจะต้องเตรียมตัว เตรียมการไว้ล่วงหน้าได้ก็คงจะดีกว่า สำหรับอาชีพไหนที่น่าสนใจและจะมีเงิน 50000 ลงทุนอะไรดี 2565 โดยไม่ต้องไปมองหากู้สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ ในบทความนี้ก็มีหลากหลายอาชีพที่จะมาแนะนำกัน เผื่อใครๆจะได้มีโอกาสและมีวิธีต่อยอดเงิน

ธุรกิจที่น่าสนใจลงทุนน้อยจะลงทุน อะไร ดี 2565

ลงทุน อะไร ดี 2565 กับแฟรนไชส์น่าลงทุน 2565

ปี 2565 ลงทุนอะไรดี ก็คงจะต้องเป็นการลงทุนที่จะต้องได้ทุนคืนรับเงินด่วนทันใจได้จริงที่ไว  เป็นธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบการลงทุนที่เห็นตัวเลขชัดเจนเช่นมีงบอยู่ 5000 บาท 10000 บาท หรือมีเงิน 20000 ลงทุนอะไรดี2565 ด้วยเงินทุนที่จะไม่มากไปกว่านี้คิดว่าน่าจะกำลังดีสำหรับคนที่ต้องการจะเริ่มต้นลงทุนให้เงินงอกเงย อย่างในปัจจุบันที่ทุกคนก็ยังคงติดอยู่กับสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 แต่ทุกคนก็ยังต้องทำงาน ต้องกิน ดื่ม ดังนั้นก็คงจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟเล็กๆ ที่สามารถจะมีบริการเดลิเวอรี่ได้ ในที่นี้อาจจะไม่ได้มาแนะนำเจาะลึกว่าเป็นแฟรนไชส์ไหนบ้าง เพราะแต่ละพื้นที่จะมีหลายๆปัจจัยที่แตกต่างกันไป ซึ่งการลงทุนไม่ใช่เพราะอยากลงทุน อยากจะขายอยากจะทำอย่างเดียว แต่ต้องศึกษาการตลาดท้องถิ่นด้วย

ลงทุน อะไร ดี 2565 กับธุรกิจขายปลีก-ส่ง น้ำพริกประปุก

ก็ถือว่าเป็นธุรกิจในอนาคตที่น่าสนใจ เพราะเชื่อว่าคนไทยทุกเพศ ทุกวัย ก็ยังต้องติดรสชาติของน้ำพริก ซึ่งหากอยากลงทุน มีงบเริ่มต้นที่ 5000 ก็สามารถจะทำได้ เพราะอย่างแรก น้ำพริกมาอายุการเก็บได้นานกว่า ต้นทุนถูกกว่า จะทำเพจขายในชื่อแบรนด์ตัวเอง หรือจะส่งขายได้ตามร้านค้า ซึ่งมีหลายช่องทางที่จะเข้าถึงลูกค้าได้ หากมีการวางแผนที่ดี และที่สำคัญคือรสชาติของน้ำพริกที่จดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาซื้อเพิ่มอีก ซึ่งแน่นอนว่ามันจะส่งผลไปถึงอนาคตอีกด้วย

ลงทุน อะไร ดี 2565 ที่อยากลงทุนมากๆ แต่ไม่อยากเสี่ยงเลย

ที่ใครๆก็บอกกันต่อๆมาว่า การลงทุนมีความเสี่ยง มีเงินทุนน้อยอยากลงทุนทำธุรกิจ แต่กลัวขายไม่ได้ กลัวไม่มีคนซื้อ ในที่นี้ก็แนะนำเป็นการขายออนไลน์ พูดง่ายๆก็คือการขายแบบ Dropship ซึ่งก็มีสินค้ามากมายหลากหลายให้ได้เลือกนำไปขายขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ว่าจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้ายังไง การเลือกสินค้าที่เหมาะกับใคร หรือสินค้าประเภทพรีออเดอร์ ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายคนให้ความสนใจ แต่ไม่ต้องยุ่งกับแหล่งเงินกู้นอกระบบจะดีที่สุด

ลงทุน อะไร ดี 2565 ธุรกิจในอนาคตที่น่าสนใจกับอาหารเสริม เพื่อสุขภาพ

ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าปัจจุบันเรื่องการดูแลสุขภาพ เริ่มมีหลายๆคนให้ความน่าสนใจ และบางคนอยากลงทุนมาตั้งแต่ก่อนเริ่มมีการระบาดของไวรัสโควิด19 ไม่ว่าจะเป็นเสริมอาหารจำพวกโปรตีนสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย หรือจำพวกวิตามินต่างๆ บำรุงร่างกาย บำรุงสายตา ซึ่งเหมาะกับคนที่ทำงานในยุคปัจจุบันที่ต้องใช้สายตาจ้องจอคอมฯนานๆ